Vé máy bay đi Quy Nhơn (UIH)

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn – Trong những năm trở lại đây Quy Nhơn được biết đến như một hiện tượng du lịch với những khung cảnh nguyên sơ xinh đẹp, hùng vĩ như Eo Gió, Bãi Bàng, Cù Lao Xanh… và những khu resort cao cấp, những khu du lịch sinh thái giúp người dân, du khách trãi nghiệm và có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Bạn đang có một kỳ nghỉ dài mà chưa biết đi đâu, hay bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch tới Quy Nhơn, vậy hãy cũng văn phòng vé máy bay Sải Cánh cùng tham khảo một số thông tin về: Thông tin sân bay Phù Cát, giá vé, thời điểm đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ cũng như ẩm thực Quy Nhơn có gì sặc sắc?

Vé máy bay đi Quy Nhơn (UIH)

Các chuyến bay phổ biến đi Quy Nhơn hiện nay

Hiện nay chúng ta có 3 hãng hàng không như Vietnam Airlines,Vietjet Air và Bamboo Airways đang mở bán vé máy bay đi Quy Nhơn với các tuyến bay với hành trình như sau:
♦ Vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn    ♦ Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn    ♦ Vé máy bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn   

♦ Vé máy bay Hải Phòng đi Quy Nhơn    ♦ Vé máy bay Côn Đảo Quy Nhơn

Thông tin giá vé máy bay đi Quy Nhơn tốt nhất hiện nay

Quy Nhơn – Một trong những điểm đến lý tưởng tuyệt để trĩa nghiệm thưởng thức du lịch biển hoang sơ nhưng hiện đại của những khu nghỉ dưỡng hay những bãi đá hùng vỹ do thiên nhiên chế tác. Hãy cùng Sải Cánh tìm hiểu một số thông tin về giá vé máy bay đi Quy Nhơn đang được mở bán hiện nay:

Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Hành trình bay Giá vé
Từ Đến Vietnam Airlines Vietjet Air Bamboo Airways
HCM Quy Nhơn                         49,000                 99,000                 149,000
Hà Nội                      229,000                 49,000                 169,000
Hải Phòng                       99,000
Côn Đảo                      599,000    

Chú ý: Giá vé trên là vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi theo thời gian mà bạn chọn đặt mua vé

Thời gian bay đến Quy Nhơn

Hà Nội đến Quy Nhơn: tầm 1 giờ 20 phút
Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn: tầm 1 giờ 10 phút

Sân bay Phù Cát Quy Nhơn

Sân bay Phù Cát- Quy Nhơn được đưa vào vận hành từ đầu tháng 5/2018. Theo thiết kế, Nhà ga hành khách gồm 2 tầng.

Tầng 1 có hình vuông tượng trưng cho Đất, tầng 2 có hình tròn tượng trưng cho Trời, ở giữa nhà ga có khoảng trống hình tròn thông suốt từ tầng trệt lên mái nhà ga để hấp thụ trực tiếp ánh sáng và khí trời.

Nhà ga T1 sân bay Phù Cát được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp không gian xanh vô cùng ấn tượng với du khách. Trên mái tầng 1 sẽ trồng cỏ và cây xanh làm cho nhà ga mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, đồng thời tạo cảnh quan và không gian xanh mát cho nhà ga.

Nhà ga này xây dựng với diện tích rộng gấp 3 lần nhà ga cũ, có 6 cổng ra máy bay . Bên trong nhà ga là khu vực phòng chờ VIP dành cho hạng thương gia của các hãng hàng không nội địa, ngoài ra còn có khu dịch vụ phục vụ ăn uống, đồ lưu niệm rộng rãi.

Du lịch Quy Nhơn khi nào?

Do nằm tại duyên hải Nam Trung Bộ nên Quy Nhơn cũng như các tỉnh khác có 2 mùa đó là mùa nắng và mùa mưa. Hiện tại theo những thông tin thì mùa nắng bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, và mùa mưa thì từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. 

Vào cuối hè tầm tháng 8- tháng 9 mưa ít, nắng nhẹ, do đó thời tiết khá dễ chịu và mát mẻ và đây cũng là thời gian lý tưởng nhất cho người dân cũng như du khách du lịch trãi nghiệm các khu du lịch tại Quy Nhơn. Tuy nhiên nếu bạn thích ngắm những cơn mua phùn, những cơn mưa ngắn và không khí se lạnh thì bạn có thể tham quan du lịch vào tháng 1-2 thời điểm tết.

Địa điểm du lịch Quy Nhơn

Ghềnh Ráng

Nằm ở phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km, Ghềnh Ráng – Tiên Sa nổi tiếng với những bãi đá nối tiếp nhau, uốn lượn quanh eo núi Xuân Vân, dưới chân Ghềnh là bãi cát trắng trải dài bên nước biển trong xanh.

Ghềnh Ráng

Mộ Hàn Mặc Tử

Mộ Hàn Mặc Tử hiện tọa lạc trên ngọn đồi Thi Nhân thuộc địa phận tỉnh Quy Nhơn. Đường dẫn đến mộ Hàn Mặc Tử là một cây cầu bắc qua Suối Tiên, đi qua cầu rẽ tay trái sẽ lên đến đồi Thi Nhân.

Mộ Hàn Mặc Tử

Tháp Đôi

Tháp Đôi hay Tháp Hưng Thạnh là một trong những công trình độc đáo ở thành phố Quy Nhơn. Tháp là nơi để các nhà nghiên cứu lịch sử văn hóa và là địa điểm tham quan du lịch rất hấp dẫn.

Tháp Đôi

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh có tên gọi khác là đảo Vân Phi, nơi đây cách đất liền 24km. Cù lao có diện tích 365ha và hiện đang có khoảng 2300 người dân sinh sống.

Khi đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình giữa không gian thiên nhiên bao la rộng lớn. 

Cù Lao Xanh

Khu du lịch sinh thái Bãi Xép

Là khu du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng toạ lạc trên Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, Bãi Xép xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Quy Nhơn. Nơi đây đã được Business Insider đánh giá là 1 trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của Châu Á.

Khu du lịch sinh thái Bãi Xép

Một số đặc sản ở Quy Nhơn

Rượu Bàu Đá

Đến với Quy Nhơn Bình Định chắc chắn người dân nơi đây sẽ giới thiệu với bạn món rượu Bàu Đá nổi tiếng. Rượu tuy dân dã nhưng có chất men nồng nàn, mê hoặc người uống.

Rượu Bàu Đá

Cua Huỳnh đế

Theo lời người dân ở dây, khi vua du ngoạn dọc bãi biển miền trung thấy ngư dân đánh bắt được loại cua có màu đỏ hồng, khi ăn thấy thịt rất thơm ngon. Vua liền ra lệnh hàng năm người dân phải dâng món ăn này lên triều đình, từ đó loại cua này được gọi là cua Huỳnh đế.

Cua Huỳnh Đế

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn

♦ Cách 1: Nếu quý du khách ở Tp.HCM thì quý khách có thể đến với phòng vé máy bay Sải Cánh chúng tôi qua địa chỉ 222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM để nhận tư vấn và mua vé máy bay tết cho mình.

♦ Cách 2: Gọi điện vào hotline: 1900 099 900 để nhận tư vấn và đặt vé.

♦ Cách 3: Quý khách có thể truy cập https://vanphongvemaybay.vn/ website chính thức của chúng tôi để gởi yêu cầu xem tuyến bay cũng như nhận các thông tin khuyến mãi vé máy bay cho mình.

Bài viết liên quan

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất chỉ từ 299,000đ, liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại hệ thống đặt chỗ Vietjet, Jetstar và Vietnam airlines.. Theo dõi thêm về các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng được cập nhật liên tục trên website của chúng […]

Đọc thêm
Vé máy bay đi Nha Trang

Vé máy bay đi Nha Trang (Khánh Hòa) – Giá vé máy bay đi Nha Trang khuyến mãi của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific chỉ từ 299,000 đ. Đặt vé liền tay nhận ngay khuyến mãi vào các ngày trong tháng. Quý khách đặt vé máy bay có thể tham khảo […]

Đọc thêm
Vé máy bay đi Tuy Hòa (TBB)

Vé máy bay đi Tuy Hoà giá rẻ – Đặt vé để cảm nhận nét đẹp bình dị, hiếu khách của những người dân xứ nẫu. Tuy Hoà là thành phố thuộc tỉnh Phú Yên sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng như Kè chắn sóng Xóm Rớ, Cao nguyên Vân Hòa, Cù […]

Đọc thêm
Vé máy bay đi Pleiku (PXU)

Vé máy bay đi Pleiku của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines…mở bán với giá vé chỉ từ 49,000 VND (giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí) được phòng vé máy bay Sải Cánh mở bán và cập nhật thông tin khuyến mãi thường xuyên giúp quý […]

Đọc thêm
Vé máy bay đi Huế (HUI)

Vé máy bay đi Huế giá rẻ được các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines… với các hành trình nội địa được đội ngủ nhân viên của Văn phòng vé máy bay Sải Cánh cập nhật các ưu đãi, thông tin mở đường bay mới, giá vé máy bay giá rẻ […]

Đọc thêm
Vé máy bay đi Đà Lạt (DLI)

Vé máy bay đi Đà Lạt – Đà Lạt thành phố ngàn hoa, thiên đường du lịch với rất nhiều điểm đến cho quý khách khám phá. Hiện nay với sân bay Liên Khương, việc đi Đà Lạt đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các chuyến bay được khai thác bởi […]

Đọc thêm